♥♥LOOKBOOK♥♥

★★ Myjeabb on TWITTER ★★

★★ Myjeabb on Facebook ★★

★ ★ Thanks Visit ★★

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

LAST


LAST.
ถ้าเดินมา จนมันสุดทาง ทำอะไร ใครก็ไม่เห็นคุณค่า 
จะให้เราตาม เอาใจ ง้อ ตลอด 
มันไม่ใช่ความรักแล้วละ

เราคงต้องจบเรื่องนี้สักที  7 เดือน ไม่อย่างให้ทุกเป็น 8เดือน 9 เดือน หรือหลายปี

แค่ผู้ชาย คนเดียว ไม่ควรทำให้ชีวิตเรา ต้องทุกข์

เรามีค่าทุกคน  ตัวเรา มีค่า  อย่าเอาชีวิตไปจมกับคนแบบนั้น


พอ  เราไม่วิ่งอีกแล้ว 

จบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น