♥♥LOOKBOOK♥♥

★★ Myjeabb on TWITTER ★★

★★ Myjeabb on Facebook ★★

★ ★ Thanks Visit ★★

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

finAl


FINAL
ช่วงนี้ ยุ่ง และ แข่งกับเวลาที่สุด
มันเป็นโค้งสุดท้าย ของการทำงานในมหาลัยแล้ว

เหนื่อยมาก ใช้สมองเยอะมาก  วันๆ นั่งคิดมันอย่างเดียว 

ประสาทงานลำบาก   ทำให้รู้เลยว่า   ถ้าเราออกไป ทำงานเพลงจริงๆ จังๆ 
และถ้าเรายัง มีความรู้เท่านี้  คิดได้แค่นี้ 
เราออกไป ลำบากแน่  

แค่นี้ยังเหนื่อยนัก แต่งานจริง เหน่ื่อยกว่านี้เป็นสิบเท่า 
ตอนนี้เรา ต้องพยายามเรื่อยๆ

ยิ่งมาเจอเรื่องบางเรื่องที่แบบ มันไม่น่าเกิด 
เรื่องการแข่งขัน อีก  เราไม่เคย คิดแข่งกับใครนะ  
ทำไม ต้องคิดแข่งกับเรา  หรือทำไม เราต้องคิดแข่งกับคนอื่น 

คนที่น่ากลัวที่สุด คือ จิตใจของเรา ตัวเราเอง  

ต้องชนะตัวเอง ถึงจะชนะ ทุกอย่าง !!

แบบ  รู้เลยนะว่า ใครเป็นยังไงบ้าง 
แต่เราไม่คิดมากอยู่แล้ว   เรารู้สึกว่า 

คนยางคน มันก็ผ่านเข้ามาในช่วงชีวิต แค่บางช่วงชีวิต 
พอหมดช่วงชีวิต ตรงนี้ และต้องเปลี่ยนช่วงชีวิตช่วงใหม่
คนพวกนี้ ก็จะหายไปเอง เราคิดแค่นั้น

ตอนนี้ พยายาม สู้ๆ สู้ตาย  ต้องทำให้เสร็จทัน ต้องทำให้ได้ 



at 18พฤษากาแฟสด ซอยกันตนา บรรยากาศเงียบ สงบ ตกแต่งดูดีมากเลย 
กาแฟก็อร่อย  กินทุกวัน 
^____________^ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น