♥♥LOOKBOOK♥♥

★★ Myjeabb on TWITTER ★★

★★ Myjeabb on Facebook ★★

★ ★ Thanks Visit ★★

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

end

end.
เมื่อคืนเป็นวันที่เรารวบรวมสติ และถามตัวเองอยู่นาน
กับการกระทำ ที่จะเดินออกจากชีวิตใครคนนึง
ซึ้งอยู่กันมากว่า 8 เดือน 
เอาจริง ช่วงหลัง ๆ ไม่เคยคบใครนานขนาดนี้ 
และไม่เคย ทน และเข้าใจใครมากขนาดนี้ 

แต่ก็เหอะ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา 
ผ่านมาก็ผ่านไป

เราไม่เคยต้องการรัก ของเขา 

แต่แค่ ต้องการการดูแล การแคร์ความรู้สึกกัน แค่นั้นบ้าง

แต่มันกลับเป็นเราที่ต้องวิ่งตาม เทคแคร์ เอาใจใส่เขาเป็นฝ่ายเดียว

พอแล้ว  เราไม่อยากมีเดือนที่ 9 10 11 

ก็ขอจบตรงนี้ จากกันด้วยดีดีกว่า  


เราคิดว่าจะไม่โทรไป ไม่ตามไม่อะไรอีก 

คิดถ้าเขา จะปล่อยให้มันจบ ก็ให้มันจบไป

แต่ถ้าเขากลับมาเราก็จะเว้นระยะไว้มากๆ  

แต่คนยังเขาคงไม่มีทางกลับมาหรอก

และเราไม่ได้หวังอะไร จากเขาอีกแล้ว

เพราะ คำลาของเรา เราคิดก่อนที่จะทำ 

และทำลงไป ไม่เคยเสียใจ ที่ทำ

รอบนี้ไม่มีน้ำตา  แต่มีบางเวลา ที่คิดถึง

เห้อ เดี๋ยวก็คงดีขึ้น เป็นเรื่องธรรมดาของคนอกหัก ==' 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น